0

Thiết bị Thủ Đô

Giải vô địch Cờ vây và giải trẻ Cờ vây toàn quốc tranh cúp LS 2019

01/10/2019

Giải Vô địch cờ vây, giải trẻ cờ vây toàn quốc năm 2019 do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Liên đoàn Cờ Việt Nam và Tập đoàn LS phối hợp tổ chức. Giải đấu chính thức khởi tranh từ ngày 12/8 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (20 Thụy Khuê, Hà Nội) với sự góp mặt của hơn 100 kỳ thủ đến từ 5 đơn vị và CLB cờ vây trên cả nước là TPHCM, Ciaolink VN, Đà Nẵng, Thanh Hóa và Hải Phòng.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, lễ bế mạc, trao thưởng Giải Vô địch cờ vây, giải trẻ cờ vây toàn quốc năm 2019 đã được tổ chức tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (20 Thụy Khuê, Hà Nội) tối 14/8/2019.


Giải đấu năm nay có sự góp mặt của hơn 100 kỳ thủ

Từ năm 2007, tập đoàn LS của Hàn quốc đã đồng hành cùng Liên đoàn Cờ Việt Nam hàng năm tổ chức Giải vô địch Cờ vây, cờ vây trẻ toàn quốc để nhằm phát triển phong trào cờ vây tại Việt Nam và tìm kiếm các kỳ thủ giỏi tham dự các giải đấu quốc tế.
Kỳ giải năm nay có sự góp mặt của 102 VĐV thuộc 5 đơn vị, giải đã có sự tăng trưởng nhất định về số lượng VĐV tham dự (năm ngoái chỉ có gần 80 VĐV) dự tranh ở 12 nội dung thuộc nhóm VĐV: U-11 (nam, nữ), U-16 (nam, nữ) và vô địch (nam, nữ) với 2 thể loại cờ nhanh và cờ tiêu chuẩn.

Các kỳ thủ thuộc mọi độ tuổi tham gia giải.

Sau 4 ngày thi đấu, giải kết thúc với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về TPHCM với 12 HCV, 11 HCB và 8 HCĐ. Xếp thứ hai là Ciaolink (6 HCV, 6 HCB, 4 HCĐ). Đứng thứ ba là đoàn Đà Nẵng (4 HCV, 6 HCB, 4 HCĐ)

Tổng Giám đốc LS-VINA Cable & System In Jai Baeg trao giải cho các kỳ thủ.

Giải Cờ vây và Cờ vây trẻ toàn quốc năm 2019 tranh Cúp LS là giải đấu quan trọng nhằm tạo môi trường cọ xát tốt cho các VĐV và các kỳ thủ trẻ, đồng thời phát triển phong trào chơi Cờ vây trên phạm vi toàn quốc. Thông qua giải, giới chuyên môn phát hiện các tài năng, VĐV có thành tích xuất sắc để định hướng đầu tư, nâng cao thành tích sau này; hướng tới những giải đấu quốc tế đỉnh cao khác trong năm 2020.
Tập đoàn LS tự hào góp phần vào sự phát triển của phong trào cờ vây Việt Nam. Hy vọng trong tương lai sẽ còn nhiều hơn nữa những kỳ thủ cờ vây Việt Nam đạt đẳng cấp thế giới xuất hiện từ phong trào này.

 

Các tin khác

Top 10 công ty sản xuất dây và cáp điện uy tín nhất Việt Nam

Top 10 công ty sản xuất dây và cáp điện uy tín nhất Việt Nam by ĐIỆN SÀI GÒN GIA ĐỊNH on 17 THÁNG MƯỜI HAI, 2020 Dây và cáp điện là sản phẩm phục vụ rộng rãi cho ngành kinh tên quốc dân, tiêu dùng xã ...

Dây cáp điện Cadisun có thật sự tốt không?

Bạn đang cần mua dây cáp điện để hoàn thiện công trình điện nhà mình. Bạn đã nghe nói rất nhiều rằng dây cáp điện Cadisun tốt, an toàn, chất lượng cao. Nhưng không biết dây cáp điện Cadisun có thực sự...

​Tìm hiểu cáp điều khiển là gì? Cấu tạo, phân loại cáp điều khiển

Dây cáp điện là 1 trong những dụng cụ phổ biến nhất hiện nay, nó được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Dây cáp điện có nhiều loại khác nhau và mỗi loại cáp đều được ứng dụng cho những công trìn...

1
Bạn cần hỗ trợ?